logo xeducvinh

Ngày nay, Thuê xe 16 chỗ hà nội sapa được nhiều bạn trẻ và nhiều du khách biết đến, Sapa ngày nay hấp dẫn các tín đồ yêu du lịch với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và khí hậu ôn đới mát mẻ dễ chịu. Nổi tiếng với đỉnh núi Phan Xi Păng, nơi được coi là nóc nhà của Đông Dương. Nằm ở độ cao 1600m so với mực nước biển, đây là nơi nghỉ dưỡng, du xuân, trải nghiệm núi rừng Tây Bắc được yêu thích quanh năm.

Nếu đang có kế hoạch du lịch đến vùng đất Sapa – Lào Cai của sương, núi và hoa này.., đừng quên  Cho Thuê Xe 16 chỗ Hà Nội – Sapa – Hà Nội trọn gói của Xe Đức Vinh. Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Hà Nội Sapa giá rẻ (-10% hôm nay) sẽ mang đến những chuyến đi du lịch một cách trọn vẹn nhất!

CHO THUÊ XE 16 CHỖ HÀ NỘI SAPA GIÁ RẺ

Nằm ở phía tây bắc, Sa Pa là một Thị xã vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu. Thị xã Sa Pa ở độ cao 1.600 mét so với mực nước biển, cách trung tâm tp Lào Cai 38 km và 376 km tính từ Hà Nội. Phong cảnh Sapa được kết hợp với sức sáng tạo của con người cùng với địa hình của núi đồi tạo nên bức tranh hài hoà – một vùng đất có nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn.

Xe Đức Vinh chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô đi Sapa từ Hà Nội và Nội Bài lên Sapa 2 chiều giá rẻ. Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và số lượng xe 16 chỗ đông đảo, chúng tôi chinh là điểm đến, dịch vụ yêu thích cho chuyến du lịch của bạn và người thân.

Các địa điểm du lịch tại Sa Pa: nhà thờ đá Sa Pa, bảo tàng Sa Pa, chợ Sa Pa, chợ đêm Sa Pa, núi Hàm Rồng, cổng trời trên núi Hàm Rồng, sân mây trên núi Hàm Rồng, bản Cát Cát, thác Tiên Sa, bản Tả Phìn, bản Lao Chải, thung lũng Hoa Hồng, bản Tả Van, thung lũng Mường Hoa, bãi đá cổ Sa Pa, cầu Mây, thác Bạc, suối Vàng – Thác Tình Yêu, đèo Ô Quy Hồ, cổng trời ở Sa Pa, cầu Kính Rồng Mây, đồi chè Ô Long Sa Pa, nóc nhà Đông Dương Fanxipan, Fansipan Legend..

Bảng Giá thuê xe 16 chỗ Hà Nội Sapa
Cho thuê xe 16 chỗ Hà Nội Sapa với Xe đẹp 2021, giá cả hợp lý

Chuẩn bị vật dụng khi đi du lịch Sapa?

– Cần chuẩn bị giấy tờ tùy thân như: CMND/CCCD,… dùng giấy tờ tùy thân để check in tại khách sạn hoặc thuê các dịch vụ xe máy, hướng dẫn viên.

– Trên Sapa, bạn nên chuẩn bị quần áo ấm vì thời tiết mát lạnh quanh năm, đặc biệt vào buổi đêm trời sẽ khá rét, nhiệt độ xuống thấp.

– Chuẩn bị các loại thuốc như đau đầu, đau bụng, thuốc cảm,…để tránh trường hợp không quen với không khí, đồ ăn nơi đây.

– Nên đem theo giày thể thao, giày đế mềm, đế thấp để dễ di chuyển cũng như tránh bị đau chân.

– Lên lịch trình tham quan trước khi đi để có hành trình mang theo hợp lý, tránh bị mệt hay kiệt sức trong chuyến đi. Và đừng quên đem theo bản đồ du lịch Sapa để không bị lạc đường, bản đồ có thể mua tại các hiệu sách ở Hà Nội, hoặc ở ga tàu, trung tâm thị trấn Sapa đều có bán.

Bảng Giá thuê xe 16 chỗ Hà Nội Sapa – Hà Nội

Xe 16 chỗHà Nội – Sapa – Hà Nội
1 chiều1 ngày2 ngày 1 đêm
Fordt transit3.5 Triệu4.0 Triệu5.5 Triệu
Hyundai Solati4.0 Triệu4.5 Triệu6.5 Triệu
Dcar Limousine5.0 Triệu5.5 Triệu7.5 Triệu

Đặc biệt khuyến mãi hôm nay

Giá thuê xe 16 chỗ Hà Nội Sapa 3 ngày 2 đêm: 6.5 triệu trọn gói, đã bao gồm vé cao tốc.
Lái xe ăn nghỉ theo đoàn

Một số lưu ý về bảng giá thuê xe 16 chỗ Hà Nội Sapa:

  • Giá xe bao gồm xăng xe, lương tài xe và phí cầu đường, bảo hiểm hành khách
  • Chưa bao gồm thuế VAT 10% và chi phí phát sinh ngoài hành trình theo nhu cầu khách hàng.

Nhiệt độ trung bình chỉ 14-15 độ C ở Sapa là trải nghiệm thú vị, là một trong những điểm đến hiếm hoi ở Việt Nam có đầy đủ bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Bất kỳ thời điểm nào cũng là dịp lý tưởng để đi du lịch Sapa, chiêm ngưỡng toàn cảnh Tây Băc bởi sắc hoa cải và tam giác mạch. Nếu thích sắc đỏ của đỗ quyên hay hồng leo thì bạn hay đi Sapa tự túc từ tháng 2 đến tháng 4 nhé.

⇒ Tìm hiểu thêm: Thuê xe 16 chỗ Hà Nội Sầm Sơn giá rẻ

Du lịch một mình hay vi vu cùng nhóm bạn, gia đình hay công ty thì chuyến du lịch Sapa sắp tới của bạn ắt hẳn là kỷ niệm đẹp khó quên dành cùng Xe Đức Vinh. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để zoom cận cảnh vào nét đẹp hùng vĩ núi rừng Tây Bắc. Hãy gọi ngay: 032 7910085 để được tư vấn, hỗ trợ đặt thuê xe 16 chỗ hà nội sapa giá rẻ, nhanh gọn ngay hôm nay nhé!

Chúc bạn có chuyến du lịch đầy hoàn hảo, thú vị nhất ./.